Hoạt động gần 10 năm với hơn 5000 khách hàng trải dài toàn quốc chúng tôi tự tin không chỉ là đơn vị cung cấp giải pháp số 1 về thiết bị bếp công nghiệp mà còn tự tin là đơn vị bảo hành bảo trì sửa chữa các thiết bị máy móc cho không gian bếp công nghiệp. Với đội ngũ kĩ thuật hoạt động 24/7 chúng tôi cam kết đảm bảo sẽ không gián đoạn quy trình vận hành và hoạt động của khách hàng.
LÝ DO BẠN NÊN MUA SẢN PHẨM VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ BẢO HÀNH BẢO TRÌ CỦA DIWA
- Diwa là đơn vị sản xuất các thiết bị bếp công nghiệp hoạt động với gần 10 năm kinh nghiệm trong thị trường bếp công nghiệp tại Việt Nam, các sản phẩm của Diwa đều sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ nước Ý linh kiện được cung cấp và ký kết với các nhà cung cấp đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, và một số quốc gia Châu Âu. Nên luôn đảm bảo cho khách hàng sự yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra chúng tôi luôn có đầy và đủ các linh kiện thiết bị thay thể linh kiện miễn phí 100% trong quá trình sử dụng và còn bảo hành.
- Với lợi thế về đội ngũ kĩ thuật dày dặn kình nghiệm chúng tôi đã từng sửa chửa hàng ngàn thiết bị bếp công nghiệp, máy rửa chén, máy sấy khay cho hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể sửa chữa,thay thế và cung cấp linh kiện cho các thiết bị, máy móc, máy rửa chén công nghiệp từ các đơn vị sản xuất khác Diwa từ trong nước tới sản phẩm ngoài nước. Cam kết rằng thiết bị chất lượng, dịch vụ tốt nhất, giá cả rẻ nhất thị trường, bảo hành miễn phí,…vv
DIWA BẢO HÀNH BẢO TRÌ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY
Chính sách chung:
Đội ngũ bảo hành Công ty TNHH DIWA luôn hoạt động và hỗ trợ khách hàng trong vòng 2-4H trong nội thành TP.HCM, ngoại thành và các tỉnh sẽ được điều nhân viên bảo trì đi ngay lập tức ( không tính thời gian đi lại, xe khách, máy bay,… ), Đội bảo trì được đào tạo chuyên nghiệp từ nhà máy nên khi mua các sản phẩm tại Diwa, Anh chị có thể yên tâm về chất lượng bảo hành bảo trì .
Tư vấn cụ thể cho Khách hàng vệ sinh định kỳ thiết bị.
Trong trường hợp có sự cố của thiết bị do lỗi người sử dụng, Công ty vẫn tiến hành sửa chữa hoặc thay thế và thiết bị thay thế (nếu có) sẽ tính với bên mua theo giá thị trường.
—————————————————————————————————————————
Đội ngũ kỹ thuật và lắp đặt DIWA tiến hành bảo hành bảo trì các thiết bị bếp cho Khách hàng
—————————————————————————————————————————
Thiết bị được đổi trả khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện:
• Thiết bị chỉ được đổi ngay sau khi Khách hàng nhận hàng, nghiệm thu và kiểm tra thấy thiết bị không đúng yêu cầu như cam kết.
• Thiết bị phải còn mạc Inox của Diwa hoặc nhà sản xuất hàng nhập.
• Thiết bị được xác định bị lỗi bởi các kỹ thuật của Công ty/nhà cung cấp.
• Thiết bị bị trầy xước, vỡ, móp méo, gãy…do phía Công ty.
• Thiết bị phải đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo (nếu có).
Ngoài ra các trường hợp không nhận đổi trả:
• Khách hàng muốn thay đổi kích thước, mẫu mã thiết bị bếp công nghiệp nhưng không thông báo trước.
• Khách hàng vận hành không đúng hướng dẫn, cháy nổ, gây hỏng hóc thiết bị.
• Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài thiết bị như móp, trầy, xước, gãy vỡ,…
• Thiết bị đã được khách hàng kiểm tra và ký xác nhận nghiệm thu nhưng sau đó khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (móp, trầy, xước, gãy vỡ,…)
Chi phí vận chuyển hàng đổi trả sẽ được 2 bên thoả thuận.
DỊCH VỤ BẢO HÀNH BẢO TRÌ CỦA DIWA
Chính sách chung:
Đội ngũ bảo hành Công ty TNHH DIWA luôn hoạt động và hỗ trợ khách hàng trong vòng 2-4H trong nội thành TP.HCM, ngoại thành và các tỉnh sẽ được điều nhân viên bảo trì đi ngay lập tức ( không tính thời gian đi lại, xe khách, máy bay,… ), Đội bảo trì được đào tạo chuyên nghiệp từ nhà máy nên khi thay thế các linh kiện tại Diwa, Anh chị có thể yên tâm về chất lượng bảo hành bảo trì .
Tư vấn cụ thể cho Khách hàng kiểm tra định kỳ.
Trong trường hợp có sự cố của thiết bị do lỗi người sử dụng, Công ty vẫn tiến hành sửa chữa hoặc thay thế và thiết bị thay thế (nếu có) sẽ tính với bên mua theo giá rẻ nhất thị trường.
Thiết bị được đổi trả khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện:
• Thiết bị chỉ được đổi ngay sau khi Khách hàng nhận hàng, nghiệm thu và kiểm tra thấy thiết bị không đúng yêu cầu như cam kết.
• Thiết bị phải còn mạc Inox của Diwa hoặc nhà sản xuất hàng nhập.
• Thiết bị được xác định bị lỗi bởi các kỹ thuật của Công ty/nhà cung cấp.
• Thiết bị bị trầy xước, vỡ, móp méo, gãy…do phía Công ty.
• Thiết bị phải đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo (nếu có).
Ngoài ra các trường hợp không nhận đổi trả:
• Khách hàng muốn thay đổi linh kiện khác, mẫu mã thiết bị bếp công nghiệp không tem nhãn của DIWA nhưng không thông báo trước.
• Khách hàng vận hành không đúng hướng dẫn, cháy nổ, gây hỏng hóc thiết bị.
• Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài thiết bị như móp, trầy, xước, gãy vỡ,…
• Thiết bị đã được khách hàng kiểm tra và ký xác nhận nghiệm thu nhưng sau đó khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (móp, trầy, xước, gãy vỡ,…)
Chi phí vận chuyển hàng đổi trả sẽ được 2 bên thoả thuận.
Ngoài ra, Công ty TNHH DIWA càng nhận bảo hành và bảo trì các thiết bị inox, thiết bị bếp công nghiệp, bếp nhà hàng khách sạn theo yêu cầu của Khách hàng
Công ty TNHH DIWA sẽ hỗ trợ Quý khách một cách “Chuyên nghiệp – Uy tín – Bền vững”, nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất của Khách hàng được toàn diện hơn đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng.
Quý khách có nhu cầu cần tư vấn thiết bị bếp công nghiệp xin LH hotline 0934 161 695 – 0972 070 838 hoặc nhấp vào đây
DIWA CO.,LTD rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!
————————————————————————————————–
CÔNG TY TNHH DIWA
Showroom: 208/22 đường 138, KP 4, P. Tân Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
Hotline: 0934 161 695 – 0972 070 838
Email: diwavina@gmail.com
MST: 0314251773 do sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp ngày 27/02/2017