Tin tức

Tủ Giữ Nóng Thực Phẩm và Vai Trò Trong Chuỗi Cung Ứng Thực Phẩm An Toàn
Tủ giữ nóng thực phẩm không chỉ giúp duy trì nhiệt độ chuẩn xác mà còn đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn.
So Sánh Máy Rửa Rau Công nghiệp Và Rửa Thủ Công Trong Bếp Ăn
So sánh máy rửa rau công nghiệp và cách rửa thủ công trong bếp ăn. Phương pháp nào hiệu quả hơn? Đọc ngay để biết cách tối ưu hóa quy trình làm sạch rau củ!
Mua Máy Rửa Rau – Lãng Phí Hay Khoản Đầu Tư Xứng Đáng?
Tiết kiệm thời gian, nhân công hay với các công nghệ tiệt trùng tiên tiến liệu máy rửa rau có xứng đáng với khoản đầu tư của các bếp ăn công nghiệp.
Công nghệ Sục khí Ozone hoạt động trong máy rửa rau như thế nào?
Công nghệ sục khí ozone để loại bỏ vi khuẩn, hóa chất và bụi bẩn bám trên bề mặt rau, củ, quả. Đây là một phương pháp an toàn và hiệu quả giúp thực phẩm sạch hơn mà không cần dùng đến hóa chất tẩy rửa.

Ý kiến khách hàng

DIWA BẢO HÀNH BẢO TRÌ-DỊCH VỤ BẢO HÀNH BẢO TRÌ

Hoạt động gần 10 năm với hơn 5000 khách hàng trải dài toàn quốc chúng tôi tự tin không chỉ là đơn vị cung cấp giải pháp số 1 về thiết bị bếp công nghiệp mà còn tự tin là đơn vị bảo hành bảo trì sửa chữa các thiết bị máy móc cho không gian bếp công nghiệp. Với đội ngũ kĩ thuật hoạt động 24/7 chúng tôi cam kết đảm bảo sẽ không gián đoạn quy trình vận hành và hoạt động của khách hàng. 

LÝ DO BẠN NÊN MUA SẢN PHẨM VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ BẢO HÀNH BẢO TRÌ CỦA DIWA

  • Diwa là đơn vị sản xuất các thiết bị bếp công nghiệp hoạt động với gần 10 năm kinh nghiệm trong thị trường bếp công nghiệp tại Việt Nam, các sản phẩm của Diwa đều sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ nước Ý linh kiện được cung cấp và ký kết với các nhà cung cấp đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, và một số quốc gia Châu Âu. Nên luôn đảm bảo cho khách hàng sự yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra chúng tôi luôn có đầy và đủ các linh kiện thiết bị thay thể linh kiện miễn phí  100% trong quá trình sử dụng và còn bảo hành.
  • Với lợi thế về đội ngũ kĩ thuật dày dặn kình nghiệm chúng tôi đã từng sửa chửa hàng ngàn thiết bị bếp công nghiệp, máy rửa chén, máy sấy khay cho hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể sửa chữa,thay thế và cung cấp linh kiện cho các thiết bị, máy móc, máy rửa chén công nghiệp từ các đơn vị sản xuất khác Diwa từ trong nước tới sản phẩm ngoài nước. Cam kết rằng thiết bị chất lượng, dịch vụ tốt nhất, giá cả rẻ nhất thị trường, bảo hành miễn phí,…vv

DIWA BẢO HÀNH BẢO TRÌ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY

Chính sách chung:

Đội ngũ bảo hành Công ty TNHH DIWA luôn hoạt động và hỗ trợ khách hàng trong vòng 2-4H trong nội thành TP.HCM, ngoại thành và các tỉnh sẽ được điều nhân viên bảo trì đi ngay lập tức ( không tính thời gian đi lại, xe khách, máy bay,… ), Đội bảo trì được đào tạo chuyên nghiệp từ nhà máy nên khi mua các sản phẩm tại Diwa, Anh chị có thể yên tâm về chất lượng bảo hành bảo trì .
Tư vấn cụ thể cho Khách hàng vệ sinh định kỳ thiết bị.
Trong trường hợp có sự cố của thiết bị do lỗi người sử dụng, Công ty vẫn tiến hành sửa chữa hoặc thay thế và thiết bị thay thế (nếu có) sẽ tính với bên mua theo giá thị trường.
—————————————————————————————————————————
suachuathietbibep
Đội ngũ kỹ thuật và lắp đặt DIWA tiến hành bảo hành bảo trì các thiết bị bếp cho Khách hàng
—————————————————————————————————————————

Thiết bị được đổi trả khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện:

• Thiết bị chỉ được đổi ngay sau khi Khách hàng nhận hàng, nghiệm thu và kiểm tra thấy thiết bị không đúng yêu cầu như cam kết.
• Thiết bị phải còn mạc Inox của Diwa hoặc nhà sản xuất hàng nhập.
• Thiết bị được xác định bị lỗi bởi các kỹ thuật của Công ty/nhà cung cấp.
• Thiết bị bị trầy xước, vỡ, móp méo, gãy…do phía Công ty.
• Thiết bị phải đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo (nếu có).

Ngoài ra các trường hợp không nhận đổi trả:

• Khách hàng muốn thay đổi kích thước, mẫu mã thiết bị bếp công nghiệp nhưng không thông báo trước.
• Khách hàng vận hành không đúng hướng dẫn, cháy nổ, gây hỏng hóc thiết bị.
• Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài thiết bị như móp, trầy, xước, gãy vỡ,…
• Thiết bị đã được khách hàng kiểm tra và ký xác nhận nghiệm thu nhưng sau đó khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (móp, trầy, xước, gãy vỡ,…)
Chi phí vận chuyển hàng đổi trả sẽ được 2 bên thoả thuận.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH BẢO TRÌ CỦA DIWA

Chính sách chung:

Đội ngũ bảo hành Công ty TNHH DIWA luôn hoạt động và hỗ trợ khách hàng trong vòng 2-4H trong nội thành TP.HCM, ngoại thành và các tỉnh sẽ được điều nhân viên bảo trì đi ngay lập tức ( không tính thời gian đi lại, xe khách, máy bay,… ), Đội bảo trì được đào tạo chuyên nghiệp từ nhà máy nên khi thay thế các linh kiện tại Diwa, Anh chị có thể yên tâm về chất lượng bảo hành bảo trì .
Tư vấn cụ thể cho Khách hàng kiểm tra định kỳ.
Trong trường hợp có sự cố của thiết bị do lỗi người sử dụng, Công ty vẫn tiến hành sửa chữa hoặc thay thế và thiết bị thay thế (nếu có) sẽ tính với bên mua theo giá rẻ nhất thị trường.

Thiết bị được đổi trả khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện:

• Thiết bị chỉ được đổi ngay sau khi Khách hàng nhận hàng, nghiệm thu và kiểm tra thấy thiết bị không đúng yêu cầu như cam kết.
• Thiết bị phải còn mạc Inox của Diwa hoặc nhà sản xuất hàng nhập.
• Thiết bị được xác định bị lỗi bởi các kỹ thuật của Công ty/nhà cung cấp.
• Thiết bị bị trầy xước, vỡ, móp méo, gãy…do phía Công ty.

• Thiết bị phải đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo (nếu có).

Ngoài ra các trường hợp không nhận đổi trả:

• Khách hàng muốn thay đổi linh kiện khác, mẫu mã thiết bị bếp công nghiệp không tem nhãn của DIWA nhưng không thông báo trước.
• Khách hàng vận hành không đúng hướng dẫn, cháy nổ, gây hỏng hóc thiết bị.
• Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài thiết bị như móp, trầy, xước, gãy vỡ,…
• Thiết bị đã được khách hàng kiểm tra và ký xác nhận nghiệm thu nhưng sau đó khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (móp, trầy, xước, gãy vỡ,…)
Chi phí vận chuyển hàng đổi trả sẽ được 2 bên thoả thuận.
Ngoài ra, Công ty TNHH DIWA càng nhận bảo hành và bảo trì các thiết bị inox, thiết bị bếp công nghiệp, bếp nhà hàng khách sạn theo yêu cầu của Khách hàng
Công ty TNHH DIWA sẽ hỗ trợ Quý khách một cách “Chuyên nghiệp – Uy tín – Bền vững”, nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất của Khách hàng được toàn diện hơn đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng.

Quý khách có nhu cầu cần tư vấn thiết bị bếp công nghiệp xin LH hotline 0934 161 695 – 0972 070 838 hoặc nhấp vào đây

DIWA CO.,LTD  rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

————————————————————————————————–

CÔNG TY TNHH DIWA

Showroom: 208/22 đường 138, KP 4, P. Tân Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
Hotline: 0934 161 695 – 0972 070 838
Email: diwavina@gmail.com
MST: 0314251773 do sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp ngày 27/02/2017

Tin liên quan
Với đội ngũ chuyên viên lắp đặt được đào tạo tay nghề chuyên sâu lấy uy tín làm hàng đầu trong lĩnh vực hệ thống bếp công nghiệp Công ty sẽ nổ lực hoàn thành tiến độ lắp đặt theo đúng thỏa thuận trong hợp đồng, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đầu tư của Quý khách hàng là tối đa nhất.
Quý khách hàng đến với Diwa được tư vấn thiết kế miễn phí, nhận được những ưu đãi về giá chất lượng sản phẩm đạt yêu cầu, các thiết bị inox được bảo hành lâu dài, đáp ứng mọi yêu cầu về quy cách, chủng loại của khách hàng.
Để đảm bảo chất lượng tốt cho một dự án bếp công nghiệp, ngoài việc lựa chọn được một nhà thầu cung cấp, gia công Inox uy tín và chất lượng tốt thì bên cạnh đó, không thể thiếu vai trò và tầm quan trọng của đội ngũ kỹ thuật tư vấn thiết kế.